Giao hàng
Chúng tôi nỗ lực hết sức để đảm bảo giao hàng nhanh nhất trên toàn quốc cho khách hàng bằng các dịch vụ giao hàng tốt nhất của Việt Nam.
Đối với khách hàng tại TP.HCM:
Phương thức giao hàng: Dịch vụ giao hàng bên thứ ba của chúng tôi, Lalamove, sẽ giao hàng trực tiếp đến tận nơi cho Khách hàng và sẽ xác nhận đơn hàng với Khách hàng.
Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 2 chai trở lên, nếu không, phí vận chuyển 35.000vnd sẽ được áp dụng cho tổng số tiền đơn hàng bất kể địa điểm.
Đối với khách hàng ngoài thành phố Hồ Chí Minh:
Phương thức giao hàng: Chúng tôi sẽ tiến hành giao đơn hàng bằng các dịch vụ chuyển phát của chúng tôi như: Viettel Post hoặc các dịch vụ chuyển phát nhanh khác.
Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 6 chai, với số lượng ít hơn chúng tôi sẽ tính thêm 75.000 vnd phí vận chuyển.
Thời gian giao hàng: sau khi nhận được đơn hàng và đầy đủ thông tin giao hàng trước 14h00, chúng tôi sẽ tiến hành đặt hàng ngay trong ngày làm việc và thông báo cho Khách hàng về thời gian giao hàng. Thời gian giao hàng có thể là 2-5 ngày sau khi xác nhận đơn hàng trong trường hợp giao hàng bình thường. Đối với chuyển phát nhanh, một bản cập nhật về thời gian chính xác sẽ được gửi cho khách hàng.
Khi việc giao hàng bị ảnh hưởng bởi các trường hợp bất khả kháng (thiên tai, tai nạn,…). Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng để biết thêm giải pháp.
Lưu ý: Cần có địa chỉ và số điện thoại Việt Nam rõ ràng để chúng tôi tiến hành đặt hàng. Vui lòng đảm bảo các chi tiết giao hàng chính xác được cung cấp cho đơn hàng để tránh các sự cố không cần thiết trong quá trình vận chuyển.
Theo nguyên tắc chung, chúng tôi tính phí vận chuyển theo giá gốc hoặc thậm chí cung cấp miễn phí từ một khối lượng/số lượng đơn đặt hàng nhất định.
Do đó, giao hàng khẩn cấp sẽ bị tính thêm phí, bằng cách sử dụng mức giá đặc biệt mà chúng tôi có từ các đối tác dịch vụ vận chuyển của mình.
Các đơn hàng không thể giao do Khách hàng không có mặt mà không thông báo trước (chúng tôi luôn kiểm tra với khách hàng trước khi gửi) phải chịu thêm phí vận chuyển để thử giao lần thứ hai.
TUYÊN BỐ MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM
Trước khi trao bưu phẩm cho người nhận, shipper sẽ xác nhận xem khách hàng có trên 18 tuổi không và thông tin giao hàng có chính xác hay không. Trong trường hợp không xác minh được vì các lý do tùy thuộc vào Khách hàng, Vinoteka sẽ hủy việc giao hàng.
Chúng tôi có trách nhiệm kiểm tra độ tuổi của người nhận nhằm tuân thủ luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia do Quốc hội ban hành ngày 14/6/2019 về Trách nhiệm của việc bán rượu, bia trực tuyến.
Vinoteka sẽ xác nhận việc tiếp nhận đơn đặt hàng của bạn và sẽ cung cấp thông tin cập nhật trong trường hợp hủy, chậm trễ hoặc bất kỳ sự kiện nào khác ảnh hưởng đến việc thực hiện đơn đặt hàng của Khách hàng một cách suôn sẻ.
Vinoteka đang tìm nguồn cung ứng dịch vụ vận chuyển từ bên thứ ba. Các đối tác vận chuyển của chúng tôi đang vượt trội hoặc tuân thủ tiêu chuẩn ngành về thời gian giao hàng, an toàn trong quá trình vận chuyển, các dịch vụ bổ sung, v.v. Tuy nhiên, chúng tôi phải lưu ý đến các trường hợp bất khả kháng (thiên tai, tai nạn, v.v.) có thể ảnh hưởng đến thời gian/tổng thể giao hàng giao hàng. Chúng tôi, tại Vinoteka sẽ tiếp tục cố gắng cập nhật kịp thời cho bạn trong những trường hợp như vậy.