Chính sách đổi trả hàng
Chính sách đổi trả
Bạn có thể trả lại bất kỳ sản phẩm nào (ngoại trừ thẻ quà tặng) khi chưa sử dụng còn nguyên tem niêm phong và nhãn chai, không bị hư hại và trong tình trạng có thể bán lại.
Chúng tôi cho phép đổi trả bất kỳ sản phẩm nào không đúng với thông tin trên web, bị hư hỏng hoặc không đáp ứng mong đợi của bạn bằng sản phẩm cùng loại hoặc tương tự. Sản phẩm thay thế sẽ có giá trị bán lẻ tương tự hoặc thấp hơn sản phẩm ban đầu. Nếu khách hàng có mong muốn đổi lại sản phẩm có giá trị cao hơn sản phẩm ban đầu thì khách hàng phải CHỊU PHẦN CHI PHÍ CHÊNH LỆCH. Dưới đây, chúng tôi sẽ giải thích cách thức và trong những trường hợp chúng tôi có thể giải quyết những vấn đề này.
Mặt hàng bị lỗi, không chính xác hoặc bị trầy xước
Khi bạn nhận được một mặt hàng, vui lòng đảm bảo rằng bạn đã nhận được đúng mặt hàng và trong tình trạng tốt. Nếu bạn nhận được hàng không đúng, hàng bị hư hỏng (bao bì bị hư hỏng nhiều hơn mức hao mòn bình thường trong quá trình vận chuyển có thể có nghĩa là hàng đã bị hỏng), vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@vinoteka.vn hoặc facebook: Vinoteka trong vòng 24 giờ kể từ khi lô hàng được giao . Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin bổ sung để sửa đơn hàng.
Vui lòng chụp ảnh hoặc quy video lại hình ảnh của chai vang & hộp bị hư hỏng/không chính xác.
Chúng tôi có thể cung cấp mặt hàng thay thế, hoặc giảm giá, hoặc hoàn lại tiền hoặc cấn trừ vào tài khoản để sử dụng cho việc mua hàng sau này.
Thiếu hụt sản phẩm
Kiểm tra giao hàng tận nơi. Trong trường hợp lô hàng của bạn bị thiếu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại thời điểm nhận hàng có người giao hàng chứng kiến sự việc.
Chúng tôi có thể cung cấp chiết khấu, hoàn lại tiền hoặc cấn trừ vào tài khoản để sử dụng cho việc mua hàng sau này.
Mặt hàng bị hư hại hoặc chất lượng hàng hóa bị hư hỏng
Chúng tôi bảo quản rượu ở nhiệt độ +18 độ C 24/7. Chúng tôi luôn mong muốn bạn được thưởng thức mỗi chai rượu bạn mua nhưng rượu vang là một sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên và những vấn đề không mong muốn đôi khi xảy ra đối với rượu vang ngon.
Tuy nhiên, khi bạn đã xác định một mặt hàng bị hư hỏng hoặc chất lượng kém sau khi mở, bạn có thể trả lại mặt hàng đó cho cửa hàng trong vòng 48 giờ sau khi mua để được thay thế giống hệt. Nếu mặt hàng đã hết, Vinoteka sẽ gửi Thẻ quà tặng. Vui lòng không hủy bỏ mặt hàng sau khi bị hư hại. Chúng tôi yêu cầu rượu với dung tích 75% lượng rượu ban đầu của chai để xác nhận mặt hàng là hư hỏng hoặc bị mở nắp chai. Nếu loại đóng của chai là nút chai, vui lòng mang theo nút chai khi trả hàng.
Không hài lòng về chất lượng / hương vị
Vinoteka cố gắng cung cấp cho bạn nhiều thông tin nhất có thể để giúp bạn đưa ra lựa chọn mà bạn sẽ thích, nhưng chúng tôi không thể đảm bảo rằng bạn sẽ thích hương vị của từng chai rượu mà bạn chọn. Trong trường hợp bạn gặp vấn đề với chất lượng / hương vị của rượu, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua. Nếu bạn muốn trả lại đơn đặt hàng vì lý do sở thích, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền hoặc cấn trừ vào tài khoản của khách cho bất kỳ chai nào chưa mở, trừ đi phí vận chuyển ban đầu, phí vận chuyển trả lại và 10% phí dự trữ.
Khoản tiền hoàn lại sẽ được thực hiện như giao dịch mua ban đầu.
Cách thức hoạt động của việc hoàn tiền & cấn trừ
Khi chúng tôi nhận được và kiểm tra (các) mặt hàng và / hoặc yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ ghi nhận vào tài khoản của bạn. Vui lòng đợi 5-7 ngày để một khoản tín dụng xuất hiện trong tài khoản của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn giống như cách bạn đã thực hiện giao dịch mua ban đầu. Xin lưu ý: chúng tôi chỉ có thể hoàn lại giá mua ban đầu. Phí vận chuyển và xử lý không được hoàn lại trừ khi gửi nhầm hàng cho bạn.
Sau khi hàng hóa của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi email thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hay từ chối khoản tiền hoàn lại của bạn.
Nếu bạn được chấp thuận, thì khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý và một khoản tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn, trong vòng một số ngày nhất định.
Thời gian hoàn tiền là bao lâu?
Thông thường, mất khoảng 2 ngày làm việc để bạn thấy khoản tiền hoàn lại trong tài khoản thẻ tín dụng của mình. Nếu bạn không nhận được tiền hoàn lại trong 5 ngày làm việc, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại info@vinoteka.vn.
Các mặt hàng nào không đủ điều kiện hoàn tiền?
Hàng bị trả lại không khớp với hàng ban đầu đã giao cho khách.
Các mặt hàng trả lại đã bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển trở lại do đóng gói không đúng hoặc không đủ.
Những điều khác cần lưu ý
Vui lòng giữ nguyên bao bì để bạn có thể dễ dàng đóng gói lại hàng trong trường hợp đổi trả.
Đơn hàng đã được vận chuyển / giao hàng
Vinoteka cam kết cung cấp sản phẩm của bạn luôn trong tình trạng tuyệt vời và kịp thời. Tất cả các mặt hàng trên trang web của chúng tôi đều ở trong kho được kiểm soát nhiệt độ của chúng tôi và có sẵn để vận chuyển ngay lập tức. Thời gian xử lý đơn đặt hàng phụ thuộc vào ủy quyền thẻ tín dụng và không bao gồm ngoài giờ làm việc theo lịch trình. Nếu bạn không hài lòng theo bất kỳ cách nào với việc mua hàng của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng của bạn theo số +84 283 6369 856 hoặc +84 903 876 856 . Chúng tôi muốn có cơ hội để cải thiện tình hình.
Hủy bỏ đơn hàng
Đơn hàng bị hủy là đơn hàng đã được đặt và xử lý thanh toán. Chi phí hủy bỏ của chuyển tiền hoàn lại sẽ được đánh giá tại thời điểm hoàn tiền. Nếu đơn hàng vận chuyển mà chi phí quá cao sẽ được đánh giá.
Hàng đổi trả
Đơn hàng bị trả lại là bất kỳ đơn hàng nào đã được giao và sau đó bị người mua trả lại hoặc từ chối. Điều này bao gồm các đơn đặt hàng bị trả lại do việc giao hàng không thành công hoặc do thông tin giao hàng không chính xác hoặc Khách hàng không có mặt để nhận đơn đặt hàng. Khi nhận được đơn đặt hàng đã trả lại cho cơ sở của chúng tôi, khoản tiền hoàn lại sẽ được trừ đi phí vận chuyển ban đầu, phí vận chuyển trả lại.
Hàng trả lại
Để đổi trả sản phẩm, bạn gửi sản phẩm qua đường bưu điện đến: 153/25 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam
Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của riêng bạn cho việc trả lại hàng của bạn. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển trở lại sẽ được khấu trừ vào khoản tiền hoàn lại của bạn.
Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm được đổi đến tay bạn có thể khác nhau.
Nếu bạn đang trả lại các mặt hàng đắt tiền hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được hàng trả lại của bạn.
Bạn cần thêm sự giúp đỡ?
Hãy liên hệ với chúng tôi tại info@vinoteka.vn nếu có thắc mắc liên quan đến hoàn tiền và trả hàng.